Vi khuẩn thông minh trị mụn trứng cá
Trong nghiên cứu do Phòng thí nghiệm Sinh học chuyển động (Đại học Pompeu Fabra) dẫn đầu, các nhà nghiên cứu đã phát triển thành công vi khuẩn Cutibacteria acnes có thể tiết phân tử trị liệu điều trị mụn trứng cá.
xem tiếp
Viện sắc đẹp SABRINA chính thức ra mắt tại Thành Phố Cà Mau (tỉnh Cà Mau)
Vừa qua, Spa SABRINA (Viện sắc đẹp SABRINA) chính thức khai trương tại số 04, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Đô Thị Sao Mai – Nhựt Hồng, Thành Phố Cà Mau.
xem tiếp
Senvita tài trợ 100% chi phí huấn luyện, mở ra cơ hội lớn cho các shop và đại lý phân phối
Senvita tài trợ 100% chi phí huấn luyện cho đại lý các cấp. Công ty dành tặng tour du lịch Úc, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản cho Tổng đại lý, Giám đốc khu vực, Giám đốc chi nhánh,.. đạt doanh thu cao trong 6 tháng đầu tiên hợp tác.
xem tiếp
Điều trị da bôi kem trộn corticoid khó như cai nghiện ma túy
Nhiều người mừng vì bôi kem da mịn màng, căng bóng trông rất đẹp mà không biết là mua phải kem trộn corticoid. Việc bôi kem trộn corticoid rất nguy hiểm, y học gọi là da mặt nội tiết tố rất khó điều trị.
xem tiếp
Nghệ Thuật Trên Ngón Tay Của “Nghệ Nhân Xully key”
Ngày nay, nhiều người đã quen dần với tên gọi nghề nail (hay nghề làm móng), một công việc làm đẹp cho chị em phụ nữ. Tuy vậy, đây không chỉ là một hình thức làm đẹp mà nó còn trở thành một nghề liên quan đến nghệ thuật, thể hiện sức sáng tạo dành cho những bộ móng vốn chưa bao giờ có điểm dừng. Nail art được coi là một bộ môn nghệ thuật vì ngoài họa tiết nó còn là cách các nail artist phối hợp những kỹ thuật vẽ, phụ kiện, vật liệu và cả trường phái nghệ thuật khác nhau.
xem tiếp
Dược Phẩm LA’P Việt Nam thành công với nhiều nhãn hàng mỹ phẩm
Công ty TNHH Dược Phẩm LA’P Việt Nam là công ty chuyên gia công sản xuất mỹ phẩm theo yêu cầu. Anh Võ Khắc Huy, một chuyên gia nghiên cứu nước hoa, là người sáng lập và hiện là CEO của LA’P Việt Nam.
xem tiếp
Khai trương trường đào tạo thẩm mỹ Quốc tế Việt Úc - The 1 Beauty World Academy
Sáng ngày 16/10 tại 2 Nguyễn Chí Thanh, phường 2, quận 10 đã diễn ra lễ khai trương trường đào tạo thẩm mỹ Quốc tế Việt Úc - The 1 Beauty World Academy. Đây là một bước tiến quan trọng và đáng tự hào trong hành trình xây dựng một môi trường học tập và phát triển vượt bậc trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam
xem tiếp
Mỹ phẩm thiên nhiên BIO – Q và Thảo Dược DVTM Vì Người Việt đồng hành cùng Cộng đồng OBC Candor Chapter
Ngày 21/06, hai thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên BIO – Q và Thảo Dược DVTM Vì Người Việt đã đồng hành cùng Ngày hội kết nối giao thương và chuyển giao Ban điều hành Cộng đồng OBC Candor Chapter tại khách sạn STIX, số 174A Nguyễn Đình Chiểu, Q. 3 TP.HCM.
xem tiếp
Lần đầu tiên Ngày hội thẩm mỹ Nội Khoa được tổ chức tại Việt Nam
Trong những năm gần đây, ngành Thẩm mỹ nội khoa tại Việt Nam đã có một bước phát triển vượt bật. Nhờ áp dụng công nghệ và phương pháp hiện đại, ngành này đã đóng góp không nhỏ vào việc cải thiện ngoại hình và sức khỏe của khách hàng.
xem tiếp
Cần Thơ - Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Hatagold tại Dinh Thự Lang Truyền
Ngày 08/6/2023 vừa qua, Công ty Hatagold đã chính thức tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm tại Dinh thự Lang Truyền – Dinh thự dát vàng đầu tư hơn 150 tỷ đồng ở xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ.
xem tiếp
Vẻ đẹp toàn diện của khách hàng là sự thành công của Bảo Xinh
Nám, tàn nhang không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ làm mất đi sự tự tin của phái đẹp. Thấu hiểu được điều đó Công ty CP Mỹ Phẩm Bảo Xinh đã cho ra mắt sản phẩm Bảo Xinh Thế Hệ Mới, với mong muốn mang đến sản phẩm dưỡng trắng, ngăn chặn nám xuất hiện và chữa lành vết nám triệt để giúp nàng tự tin mỗi khi xuống phố.
xem tiếp
Chuyên gia 'mách nước' cách chọn thực phẩm an toàn dịp tết
Những thực phẩm như giò chả, bánh mứt kẹo… luôn có trong ngày tết của mỗi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn lựa cho mình những thứ đảm bảo an toàn để có những ngày tết được vui trọn vẹn.
xem tiếp
Mỹ phẩm “Miền Thảo Mộc” được Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cấp văn bằng bảo hộ độc quyền
Miền Thảo Mộc - Thương hiệu mỹ phẩm tập trung vì nét đẹp của phụ nữ đã nghiên cứu, ra đời các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ cao, tiên tiến, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày nay của người tiêu dùng.
xem tiếp
Mỗi ngày một cốc nước dừa vừa giúp giảm cân, dẹp da tốt cho sức khỏe
Trong thành phần dinh dưỡng của nước dừa có nhiều vitamin, kalo, khoáng chất tốt cho sức khỏe của bạn.
xem tiếp
Master Hồng Sen (giám khảo quyền lực Best Skill 2022) – Làm đẹp với tôn chỉ “Đẹp mãi với thời gian”
Mỗi bước tiến trong sự nghiệp là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Master Hồng Sen. Vừa qua, cô được BTC Best Skill 2022 mời đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình tầm cỡ quốc tế này.
xem tiếp
Sự thật sau những vụ ” bóc phốt ” của Thẩm mỹ Quốc tế Asean
Thẩm mỹ Quốc tế Asean là một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp có tiếng trên thị trường thẩm mỹ. Thế nhưng, có không ít những thông tin phát tán rằng Thẩm mỹ Quốc tế Asean lừa đảo. Vậy sự thật đằng sau những vụ “bóc phốt” này ra sao, hãy cùng chúng tôi kiểm chứng!
xem tiếp
Cách tẩy tế bào chết da mặt mụn tại nhà hiệu quả
Đối với nhiều chị phụ nữa thì trong những bước trong sóc da thì tẩy tế bào chết da mặt vô cùng quan trong và không thể thiếu. Nó cũng là bước mà các chuyên gia về da cũng rất coi trong khi tư vấn cho khách hàng dù là chăm sóc da mặt hay body toàn thân. Nhưng bạn không biết cách tẩy tế bào chết tại nhà với gel hay kem tẩy da chết ra sao để cho hiệu quả.
xem tiếp
Mách bạn cách dưỡng ẩm da mùa đông khỏe mạnh, trắng sáng
Vào mùa đông, đặc biệt mùa đông miền Bắc, tình trạng da lại trở nên khô sần sùi. Điều này luôn làm chị em đau đầu vì không biết phải làm như thế nào. Da khô không chỉ mang đến cảm giác khó chịu mà còn làm bạn mất tự tin vì làn da xấu. Vậy làm thế nào để dưỡng ẩm da mùa đông khỏe mạnh, trắng sáng như ý muốn?
xem tiếp
Bí quyết giữ nét tươi trẻ cho làn da từ collagen và sắt
Collagen giúp phái đẹp giữ lại vẻ thanh xuân, trong khi đó sắt giúp da thêm sức sống. Nhiều nghiên cứu chỉ rõ nếu thiếu sắt, da không thể tái tổng hợp collagen, giảm sự tươi trẻ.
xem tiếp
Cân bằng hệ vi sinh da đầu - Khởi nguyên của một mái tóc đẹp
Đa phần chúng ta đều chỉ quan tâm đến tóc mà quên mất da đầu mới là nơi cung cấp dưỡng chất và ảnh hưởng đến vẻ đẹp tự nhiên của tóc. Da đầu gàu, nhạy cảm, dư dầu chính là hậu quả của hệ vi sinh bị phá vỡ và khiến tóc rụng, khô xơ.
xem tiếp
DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN
Liên hệ tư vấn
0913.797.099
Thời gian làm việc
8:00AM - 18:00 PM

TRANG TIN ĐIỆN TỬ NGÀY MỚI 24H
- Trưởng Ban Biên tập: Luật sư Vũ Xuân Lâm 
- Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn An
- Phụ trách Truyền thông: BTV An Bình 
- Hotline: 0923409779
- Phụ trách kỹ thuật: Thạc sĩ Quốc Trường
- Giấy phép số 36/GP-TTĐT do Sở Thông Tin và Truyền Thông TP.Hồ Chí Minh cấp ngày 30/05/2019.

Bản quyền thuộc NGÀY MỚI 24H MEDIA
- Văn phòng:
 875 Au Co Street, Tan Son Nhi Ward, Dist Tan Phu, Ho Chi Minh City.
- Hỗ trợ quảng cáo: 0923409779 - 0789178799
Email: ngaymoi24h.vn@gmail.com
Ghi rõ nguồn ngaymoi24h.vn khi phát hành lại thông tin.