Điểm danh những con giáp phát tài phát lộc nhất năm Kỷ Hợi 2019

An Bình

Trong 12 con giáp, con giáp nào sẽ phát tài phát lộc nhất năm 2019 đây?

Năm 2019 theo quan niệm của người phương Đông thuộc hành Thổ (đất) mà mầu của Thổ là nâu, thế nên những màu mang lại may mắn cho năm nay sẽ là nâu, vàng cũng như các màu xám.

Theo đó những người có mệnh Thủy và mệnh Mộc dễ gặp phải nhiều chuyện hơn những người thuộc mệnh Kim, Hỏa và Thổ, vì thế, họ cũng cần phải cẩn thận trong mọi chuyện.

Tuổi Tý (Chuột): 2019 là một năm thịnh vượng, tràn đầy hạnh phúc cho những người tuổi Tý. Đặc biệt với những người sinh năm 1960, họ sẽ có thêm rất nhiều cơ hội mới trong công việc và có một cuộc sống sung túc.

Tuổi Sửu (Trâu): Đây cũng là một năm tuyệt vời cho những người tuổi Sửu. Bạn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền cũng như thay đổi công việc.

Năm 2019 là năm viên mãn cho nhiều con giáp. Ảnh minh họa

Tuổi Dần (Hổ): Đây là một năm có cả những điều may mắn và rủi ro cho những người sinh năm Dần. Tuy nhiên, để hóa giải những gì chưa tốt, các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên biết thích nghi, điều chỉnh và quan tâm hơn tới những người khác.

Tuổi Mão (Mèo): Xin chúc mừng những người tuổi Mão, vì năm nay được dự báo là một năm vô cùng thịnh vượng và bùng nổ cho các bạn. Hãy chăm chỉ làm việc và đón thành quả ngọt ngào nhé.

Tuổi Thìn (Rồng): Đây là một năm có cả những niềm vui và những nỗi buồn cho người tuổi Rồng. Chính vì thế, các chuyên gia cho rằng "thận trọng" là từ khóa mà những người tuổi Rồng năm nay phải ghi nhớ, để tránh được những điều không may.

Tuổi Tỵ (Rắn): Tương tự như vậy, với những người tuổi Tỵ, năm Kỷ Hợi là thời điểm bạn phải hết sức thận trọng. Đừng đầu tư hay thực hiện những sự vụ mạo hiểm. Có như vậy, năm 2019 sẽ trôi qua trong bình yên thôi.

Tuổi Ngọ (Ngựa): Tin vui cho những người sinh vào tuổi Ngọ. Họ đã có một năm 2018 chưa được như mong muốn. Thế nhưng, năm 2019 này, mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió hơn năm cũ rất nhiều. Chính vì thế, bạn hãy mạnh dạn thực hiện những dự định mình đang ấp ủ nhé.

Tuổi Mùi (Dê): Nhìn chung, năm 2019 không có gì quá nổi bật với người tuổi Mùi. Đây là năm được cho là sẽ mang về cho họ cả may mắn và rủi ro, nhưng không quá lớn.

Tuổi Thân (Khỉ): Tương tự như tuổi Tỵ và tuổi Rồng, những người tuổi Thân cũng cần phải cảnh giác hơn trong năm 2019 này.

Tuổi Dậu (Gà): Những người tuổi Dậu cần phải chú ý hơn trong năm nay. Lời khuyên này có thể áp dụng trong nhiều trường hợp, cả trong chuyện làm ăn cũng như duy trì các mối quan hệ.

Tuổi Tuất (Chó): 2019 được coi là một năm thử thách với người tuổi Tuất. Bạn cần phải nỗ lực thật nhiều để chứng minh khả năng của bản thân. Có như vậy thì năm 2019 mới đem lại cho bạn những trái ngọt mà bạn mong muốn.

Tuổi Hợi (Lợn): Với những người tuổi Hợi, đây là năm tuổi của họ, cho nên sẽ đem lại cho họ những may mắn nhất định. Theo các chuyên gia phong thủy, năm 2019 này sẽ là năm họ được thần tài chiếu cố, quý nhân phù trợ, và mọi chuyện đều sẽ xuôi chèo mát mái.

Nguồn: Tổng hợp

 

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN
Liên hệ tư vấn
0913.797.099
Thời gian làm việc
8:00AM - 18:00 PM

TRANG TIN ĐIỆN TỬ NGÀY MỚI 24H
- Trưởng Ban Biên tập: Luật sư Vũ Xuân Lâm 
- Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn An
- Phụ trách Truyền thông: BTV An Bình 
- Hotline: 0923409779
- Phụ trách kỹ thuật: Thạc sĩ Quốc Trường
- Giấy phép số 36/GP-TTĐT do Sở Thông Tin và Truyền Thông TP.Hồ Chí Minh cấp ngày 30/05/2019.

Bản quyền thuộc NGÀY MỚI 24H MEDIA
- Văn phòng:
 875 Au Co Street, Tan Son Nhi Ward, Dist Tan Phu, Ho Chi Minh City.
- Hỗ trợ quảng cáo: 0923409779 - 0789178799
Email: ngaymoi24h.vn@gmail.com
Ghi rõ nguồn ngaymoi24h.vn khi phát hành lại thông tin.